Qúy khách muốn quảng bá sản phẩm trên website này, xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 054.3938298 hoặc email cho chúng tôi theo địa chỉ kte@thuathienhue.gov.vn           |   |   |        
   
Sản phẩm
Dịch vụ
Doanh nghiệp
Nghề và Làng nghề
Tin tức - Sự kiện
         Tin giao thương
         Tin trong nước
         Tin thế giới
 
Thông tin hữu ích
Thư viện Media
 
Giỏ hàng
Bạn chưa mua hàng !
 
 
 
 
Thống kê truy cập
Tổng số: 392234
Đang trực tuyến: 5
 
 
Tin thế giới
Hội chợ Festival Huế 2012
Hội chợ Thương mại Quốc tế Festival Huế 2012 diễn ra trong khuôn khổ Festival Huế 2012 từ ngày 8/4/2012 đến ngày 14/4/2012
Xem tiếp »
 
Đồ thủ công làm từ ... vỏ ngũ cốc
Bằng vỏ các loại ngũ cốc, bà Ulicsni Arpadne, người Hungary, đã tạo ra những sản phẩm thủ công rất động đáo.
Xem tiếp »
 
Ấn Độ: Xuất khẩu thủ công mỹ nghệ tăng mạnh
Nhu cầu sử dụng các mặt hàng thủ công mỹ nghệ của thị trường Mỹ tăng mạnh trở lại khiến kim ngạch xuất khẩu mặt hàng này của Ấn Độ tăng khoảng 19% trong tháng 5/2010, vượt hơn 154,16 triệu USD so với cùng kỳ năm ngoái.
Xem tiếp »
 
LB Nga: Thị trường tiềm năng cho các sản phẩm gỗ và thủ công mỹ nghệ
Thị trường Liên bang Nga với 142 triệu dân, GDP bình quân đầu người 9.075 USD, mức tăng trưởng kinh tế năm 2007 là 8,1%. Hàng năm có 43% tổng nhu cầu đồ gỗ nội thất, thủ công mỹ nghệ của Liên bang Nga phải nhập khẩu do tốc độ đô thị hoá cao. Đây chính là một thị trường đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp xuất khẩu đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ (TCMN) của Việt Nam.
Xem tiếp »
 
Xu hướng TT, khả năng tiêu thụ hàng TCMN mây, tre, liễu gai tại Nhật
Tâm lý tiêu dùng sản phẩm thủ công mỹ nghệ hàng mây tre, liễu gai (Mã HS 460210) của thị trường Nhật Bản thay đổi theo đặc điểm thời tiết. Do đó, sản phẩm thủ công mỹ nghệ phải được thiết kế có màu sắc hài hòa với thiên nhiên.
Xem tiếp »
 
Thị trường nhập khẩu hàng thủ công ở Đông Âu
Nhìn nhận một cách tổng quan, các doanh nghiệp Việt Nam từ trước vẫn chú trọng vào thị trường 15 nước Châu Âu, thị trường Mỹ và Nhật Bản, nay đã có thêm cơ hội xúc tiến thương mại, mở rộng kinh doanh sang thị trường Đông Âu. Hầu hết các công ty nhập khẩu chúng tôi gặp đã nói rằng họ đã không có các thông tin cần thiết về Việt Nam để tạo mối quan hệ bạn hàng mặc dù họ biết rằng Việt Nam là một thị trường họ có thể khai thác.
Xem tiếp »
 
Xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ sang Đức có thể sẽ giảm thấp
Theo thống kê từ tổng Cục Hải Quan, năm 2008, Đức là thị trường nhập khẩu gỗ và sản phẩm gỗ lớn nhất của Việt Nam trong khối EU với kim ngạch khoảng 129 triệu USD. Năm 2009, do tác động của khủng hoảng kinh tế và tài chính, nhiều tổ chức dự báo xuất khẩu gỗ của Việt Nam sang Đức sẽ giảm mạnh.
Xem tiếp »
 
Thị trường hàng quà tặng, trang trí nội thất và thủ công mỹ nghệ tại Anh quốc
Anh là nhà nhập khẩu lớn thứ hai Châu Âu về hàng trang trí nội thất và quà tặng (chỉ đứng sau Đức). Năm 2006, tỷ lệ hàng nhập khẩu từ các quốc gia đang phát triển vào Anh tăng hơn 46%.
Xem tiếp »